Chính sách bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Quy định về bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số seri ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của
TopQ (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số seri trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên TopQ.
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

C. Địa điểm bảo hành:
Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành TopQ thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành TopQ để được hướng dẫn thêm thông tin.

D. Liên hệ, thắc mắc:
Nếu khách hàng chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin khách hàng vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của TopQ tại địa chỉ 25 Nguyễn Thị Thập, KĐT Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0919.990.418 hoặc địa chỉ mail: info@mucintopq.vn

Danh sách so sánh

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Liên hệ